Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

LÁ THƯ ĐẦU NĂM


 14-2-2018 – Gửi lại thư lần thứ 2 cho ông Phan Duy Kha !
——————————-
14-2-2018 
Gửi lại thư lần thứ 2 cho ông Phan Duy Kha – 
13-2-2018 
Kính gửi nhà nghiên cứu lịch sử Phan Duy Kha  – Hà Nội
 Nhân dịp Năm  Mới  Mậu Tuất , chúc ông Kha cùng gia đình mạnh khỏe và Hạnh Phúc !
Tôi vẫn đọc trang Blog của ông và thấy ông có nhiều bài rất giá trị  !.
Chúc mừng ông Kha tuổi cao nhưng vẫn minh mẫn , sáng suốt , uyên bác !
Kết quả hình ảnh cho chúc mừng năm mới 2018
 Nguyễn An Kiều
—————————-
 TB : Tôi có dịp trao đổi với GS sử học Pháp Pierre Brocheux ,dạy ở Đại Học Sorbonne – Paris ( đã viết nhiều sách lịch sử các nước cũng như  Việt Nam ) và GS Brocheux cũng thấy nhiều người Việt Nam rất tài giỏi ! Nhờ có mạng Internet ,các bài viết được các nước biết và đọc !
Tôi định gửi tặng ông Kha một cuốn sách và bài báo ,nhưng gọi điện thoại cho ông không được ! ( Số điện thoại ông đã báo từ trước : 01 666 239 ... ) ?
Hy vọng ông vẫn mạnh khỏe .
 Nếu tiện , nhờ ông Kha vui lòng cho số Điện thoại và địa chỉ hiện nay của ông !
Cảm ơn ông nhiều !
Nguyễn An Kiều.
*********
THƯ PHÚC ĐÁP:
Kính gửi Bác Nguyễn An Kiều,
Tôi rất cảm động vì đầu năm mới lại nhận được thư Chúc Mừng Năm Mới của bac. Nhân dịp năm mới, kính chúc bác và toàn gia luôn được mạnh khỏe, an khang. Tôi hiện nay đã chuyển về khu Đô Thị Mới Định Công, nhưng hàng ngày vẫn làm việc ở chỗ cũ (địa chỉ này cháu Hằng đã biết, vì cháu đã mấy lần chuyển sách bác tặng tôi). Còn số điện thoại của tôi, số cũ  (mà Bác có ghi trong thư) tôi vẫn dùng. Nếu gọi số này không được, xin bác bấm theo số máy sau: 0971577.... Trong thư,bác không ghi số điện thoại của bác, nếu có thì tôi gọi ngay cho bác luôn.
Chúc bác luôn mạnh khỏe, là một Mạnh Thường Quân của các nhà trí thức, văn nghệ sĩ..
Kính chào bác
Phan Duy Kha
*
Chú thích: Ông Nguyễn An Kiều là con trai nhà Danh họa Nam Sơn. Ông hiện sống và làm việc tại Cộng hòa Pháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét